SEO Học Kế toán ở đâu tốt nhất ư?

Vừa vào thegioiseo.com một vọng thì thấy có một bạn thắc mắc một vấn đề liên quan đến vụ tuyển dụng seoer của bạn ấy với từ khóa “hoc ke toan o dau la tot nhat” như sau:

Hôm nay e vua di phỏng vấn về. lúc phỏng vấn, đứa nv SEO nữ nó show cho e xem 1 từ khóa cũng dễ “hoc ke toan o dau la tot nhat” the là từ khóa show ra ở top 10 với website: webketoan.vn. nó bảo là nó seo trong vài tiếng ( 1 hay 2 tieng ji đó e ko nhớ rõ ) là website lọt vào top 10. e xin hỏi các ae SEO có thật ko hay nó chém e?

Đã có một vài nhận xét liên quan đến độ khó của từ khóa này ví dụ như:

Theo bạn Giaseo.com:

Mình đã từng làm trong vòng 5 phút lên TOP nhưng đó là các từ khóa dài 7-10 ký tự và không có độ cạnh tranh (check trong GIASEO.COM) là thấy ngay.

Ý kiến khác của một bạn khác:

Với từ khóa dài lê thê thế kia thì không cần SEO cũng top 1 ấy chứ. Bạn thử hình dung có ai vào GG tìm kiếm những gì liên quan đến kế toán mà gõ key 8 chữ cái ko

Rồi nữa:

Bác làm cái topic “Hoc seo o dau tot nhat” tren tgs roi sau 1,2 tiếng vào search thử xem .

…..

Chính vì topic này mình thử post một bài với từ khóa mà chủ topic đang bức xúc để test xem mức độ khó đến mức nào. Thử xem sau khi google index post này có lên dc top 10 của google.com.vn không nhé.

——————————————–

Update lúc 22h46 phút cùng ngày, với từ “hoc ke toan o dau la tot nhat” post của mình đã nằm ở page 7. Có lẽ cái blog của mình chưa mạnh nên thứ hạng của từ khóa hơi thấp. Nếu đổi lại là một blog hoặc một website khác có độ trust rank cao hơn thì sau khi google index url,  vài tiếng để lên top 10 thì là điều chắc chắn

Theo Thanhnho