Gửi Công ty Kimi

Cho tôi gửi lời chào trân trọng và sự cảm ơn tới Quý CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐÀO TẠO NGHỀ THỰC HÀNH KIMI
 Nhân đọc Luật kế toán tôi xin được Quý Mr.Tạo tư vấn giúp tôi nội dung sau:
 Tại điều 51 luật kế toán (
Luật số: 03/2003/QH11) có ghi:

Điều 51. Những người không được làm kế toán 
..................
3. Bố, mẹ, vợ, chồng, con, anh, chị, em ruột của người có trách nhiệm quản lý điều hành đơn vị kế toán, kể cả kế toán trưởng trong cùng một đơn vị kế toán là doanh nghiệp nhà nước, công ty cổ phần, hợp tác xã, cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, tổ chức có sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước, đơn vị sự nghiệp, tổ chức không sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước.
          Cho tôi xin hỏi: 1- Như vậy đối với 1 Công ty (Công ty này là Cty Cổ phần.Người lãnh đạo cao nhất trong Công ty là Giám đốc) thì trường hợp em ruột của vợ Ông Giám đốc đó có được làm kế toán trưởng không ?
                                   2- Luật này (Luật số: 03/2003/QH11) hiện đang có hiệu lực hay hiện nay đang thực hiện Luật nào mới hơn và trường hợp người em vợ kia có được làm kế toán trưởng không ?             Vì luật câu cú dài quá chúng tôi tranh luận cứ liên miên vẫn chưa chuẩn mực.
        
   Vậy rất mong Quý Công ty CP tư vấn đào tạo nghề thực hành KIMI và Mr.Tạo tư vấn giúp.
           Tôi xin trân trọng cảm ơn và chúc Quý Công ty sức khỏe, phát triển tốt đẹp.
                        Rất mong được sự hồi âm của Quý Công ty.
                                                           Xuân Phương                                         
                                         Đ/c: xuanphuong.hnsg@gmail.com