Học nghề Giao dịch viên ngân hàng

Đào tạo Giao dịch viên Ngân hàng

Chào các bạn.
Cùng với sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng, nhu cầu về nhân lực Giao dịch viên ngân hàng ngày càng nhiều. Kimi Training phát triển dự án Đào tạo Giao dịch viên Ngân hàng, đáp ứng nhu cầu nhân lực Giao dịch viên cho các Ngân hàng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Tháng 8 và tháng 9 là thời điểm các Ngân hàng Thương mại tuyển số lượng lớn Nhân viên Giao dịch và Quản lý tín dụng, bởi thế bạn nên đi trước một bước, học các kỹ năng ngân hàng, học các kỹ năng phỏng vấn các Ngân hàng Thương mại, để tạo ra lợi thế cho chính mình khi phỏng vấn và thi tuyển.
Đối tượng khóa học của Kimi Training:
- Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại.
- Học viên có nhu cầu chuẩn bị hoặc nâng cao kỹ năng làm việc trong ngành  Ngân hàng đặc biệt ở các vị trí giao dịch với khách hàng.
- Sinh viên Ngân hàng. 

Giáo trình:
-          Toàn bộ giáo trình và nội dung đào tạo được xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu về tuyển dụng trong lĩnh vực ngân hàng tại các ngân hàng TMCP lớn.
-          Nội dung đào tạo luôn cập nhật và bám sát nhất với nội dung thi tuyển đầu vào tại các ngân hàn. Giúp nâng cao khả năng trúng tuyển Ngân hàng lên nhiều lần.
-          Lớp học tiêu chẩn 3 sao, mạng tốc độ cao, âm thanh, máy chiếu hiện đại, Teabreak giữa giờ, liên hoan nhẹ cuối khóa.
Thời gian học: 12 buổi
Học phí: 2.500.000đ
Vui lòng truy cập link sau để nhận được tư vấn:

Đào tạo Giao dịch viên Ngân hàng


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐÀO TẠO NGHỀ THỰC HÀNH KIMI
Địa chỉ: Số 95 Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Tư vấn viên: Mr. Tạo – 0943.900.200 / Ms. Nga - 0984.417.791
Website: http://kimi.com.vn / http://daotaoketoan.info
Trân trọng giới thiệu!